วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หัวข้อข่าวที่2


หัวข้อข่าวที่ 2




 Western Digital เริ่มวางจำหน่าย Harddisk ที่ใช้ฮีเลียมในการผลิตที่มีความจุมากถึง 8TB แล้ว โดยมีจำหน่ายทั้งรุ่นที่เป็น Harddisk ภายในคอมพิวเตอร์ และรุ่นสำหรับเสียบผ่านพอร์ตภายนอก โดยจะแบ่งได้เป็นรุ่น Red, Red Pro และ Purple
รุ่น Red เป็น Harddisk ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานใน NAS ส่วน Purple จะใช้สำหรับงานวิดิโอ เช่นกล้องวงจรปิด โดยทาง Western Digital ระบุว่ารุ่นที่ใช้ Helium ช่วยทำให้มีความจุมากขึ้นชนิดนี้จะมีโลโก้ HelioSeal ระบุอยู่ในฉลากบนตัวดิสก์
นอกจาก Harddisk ที่เสียบใช้งานใน NAS หรือในคอมพิวเตอร์แล้ว ก็ยังมีรุ่นที่ใช้สำหรับภายนอกอย่าง My Book และ My Cloud อีกด้วย โดยจะมีรุ่น 16TB วางจำหน่าย (ข้างในเป็น 8TB สองตัวทำ RAID-0) ส่วนราคานั้นไม่ต้องพูดถึง เทคโนโลยีใหม่รุ่นบนสุดก็แพงประมาณนึง โดยในต่างประเทศรุ่นที่เป็น Harddisk ภายนอก (อย่าง My Book, My Cloud) เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ส่วน Harddisk สำหรับเสียบพอร์ตภายในจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 5 เมษายนนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. Sega Genesis Classics - MP3 - Videoodl.cc
    Watch video of Sega Genesis Classics on youtube mp4 Vimeo. It's a Sega game on Sega Genesis Classics that you can download to your desktop or mobile device.

    ตอบลบ